Với những gia đình đông người, quả thực công việc giặt giũ sẽ khiến chị em nội trợ cảm thấy “mệt mỏi”, đôi khi “đau đầu” vì lượng quần áo quá nhiều. Chưa kể phải tính kĩ chi phí chi tiêu cho nước giặt, khi mà cứ vài tuần lại phải “sắm” thêm 1 chai nước giặt mới.

Hiểu rõ tâm lý cũng như nỗi khổ của các chị em nội trợ, S Việt AAB đã cho ra đời sản phẩm nước giặt xả Booster kết hợp 2 trong 1, phù hợp cho cả máy giặt cửa trước, cửa trên và giặt tay, kết hợp được các yếu tố phù hợp cho các bà nội trợ hiện đại với 4 tiêu chuẩn: sạch bẩn – bền màu – hương thơm dịu nhẹ – tiết kiệm tối đa.

Không chỉ đánh bay các vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu, nước giặt xả Booster áp dụng công nghệ tiên tiến có khả năng tạo màng kháng khuẩn trên quần áo, bảo vệ quần áo khỏi vết bẩn.

Công thức giặt xả 2 trong 1 giúp chị em tiết kiệm thời gian giặt giũ và vẫn đem lại hiệu quả tối ưu trong 1 lần giặt khiến quần áo lưu hương bền lâu, mềm mại như được ngâm với nước xả vải.

Hương thơm cũng là một trong những yếu tố chiếm sự quan tâm của các chị em phụ nữ, vừa sạch vừa thơm dịu nhẹ chính là “chuẩn giặt đồ” mà nước giặt xả Booster dành cho khách hàng của mình.

Và điều đặc biệt mà S Việt AAB đem đến cho chị em nội trợ chính là ra mắt sản phẩm nước giặt xả Booster 3,7L với dung tích “siêu lớn” giúp công việc giặt giũ của những gia đình đông người trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với hương hoa thiên nhiên nhẹ nhàng, ngọt ngào, nước giặt xả Booster 3,7L sẽ đem lại cho người tiêu dùng cảm giác thư thái, sảng khoái, không sợ bị nồng, khó chịu.

Ngoài ra, S Việt AAB dành ưu ái lớn cho sản phẩm mới ra mắt với thiết kế can mới đẹp mắt, chất liệu cao cấp, phù hợp với mọi không gian giặt giũ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001.

Và để dễ dàng đưa đến nhiều sự trải nghiệm cho khách hàng, nước giặt xả Booster có chương trình đặc biệt dành cho khách hàng: Mua 1 chai full tặng chai test dung tích 100ml.

=>> Xem thêm: Cách giữ quần áo thơm lâu 

Nhờ những ưu điểm nổi bật của nước giặt xả Booster, đặc biệt là nước giặt xả Booster dung tích lớn 3,7L đang dần được nhiều chị em nội trợ lựa chọn và chiếm lĩnh thị trường nước giặt xả. Một giải pháp tuyệt vời, vừa tiện lợi, an toàn lại tiết kiệm tối đa chi phí, đặc biệt là phù hợp với những gia đình đông người.

Công ty TNHH Hoá Mỹ Phẩm S Việt AAB

Trụ sở chính: Số 219E Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, thôn Vĩnh Bảo, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Điện thoại: 0246 684 2426

Hotline: 090 234 2426

Email: svietaab@gmail.com

Website: https://svaab.vn/